Vài trò máy bơm nước công nghiệp Ebara trong các lĩnh vực

Việt Nam là đất nước phát triển với ngành nông nghiệp trồng trọt và chăn nuôi nên rất cần đến nguồn nước trong việc tưới tiêu. Do đó mà máy bơm nước công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong việc sản xuất và sinh hoạt. Mặt khác, máy bơm còn là trợ thủ đắc lực với các quốc gia có nền công nghiệp phát triển trên thế giới.

Máy bơm công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt, công nghiệp, xây dựng

Máy bơm nước công nghiệp xuất hiện giống như một cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực máy móc. Nó giúp con người thực hiện nhiều việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn!



Trong lĩnh vực xây dựng:

Máy bơm nước công nghiệp có giá trị đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng các đập nước, giếng nước, hồ chứa nước…

Trong xây dựng thường sử dụng những loại máy bơm như máy bơm nước chìm, máy bơm tăng áp, máy bơm dewaterring công nghiệp…

Trong lĩnh vực nông nghiệp:

Các máy bơm nước công nghiệp có khả năng cung cấp một lượng nước lớn trong một thời gian nhất định vì thế nó rất hữu ích trong nông nghiệp trồng trọt và chăn nuôi.

Máy bơm nước giúp đưa nước từ độ cao thấp lên mặt đất và cung cấp nước cho các hệ thống cây trồng, chăn nuôi như một nguồn nước nhân tạo, vì thế nó có ý nghĩa trong nông nghiệp.

Thông thường, người ta hay sử dụng máy bơm chìm để lấy nước từ bể nước  đi những nơi xa. Tuy nhiên một số máy bơm nước công nghiệp khác như máy bơm hút đôi, máy bơm nước hydromatic, máy bơm ly tâm cũng giúp ích nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại.

Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo việc có nhiều hãng sản xuất máy bơm ra đời. Vậy làm sao biết được đâu là sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái?

Thương hiệu máy bơm nước Ebara

Ra đời vào năm 1920, Ebara từ từ tiếng vào thị trường quốc tế với những bước đi vững chắc nhất.

Sản phẩm máy bơm nước Ebara được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, không chỉ chất lượng, đa chức năng mà còn có nhiều kiểu mẫu với nhiều giá cả cho khách hàng lựa chọn.

Ngày nay, máy bơm Ebara có số lượng bán ra ngày càng tăng không chỉ với đối tác Ý mà còn được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Đứng trước một thời đại có ngành công nghiệp phát triển, ngày càng có nhiều công ty mới sinh ra, Pentax vẫn không hề nao núng và ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của chính mình.


Các ứng dụng nổi bật khác

1. Ứng dụng trong nhà máy điện 

Hàng loạt các sản phẩm và công nghệ của EBara được sử dụng trong các nhà máy điện trên thế giới. Một số sản phẩm được sử dụng như bơm cấp nước lò hơi áp suất cao, bơm làm mát công suất lớn, bơm nước ngưng, ...

Hệ thống nồi hơi

Máy bơm Ebara trong hệ thống lò hơi đạt được yêu cầu độ tin cậy cao, chống lại được sự biến đổi nhiệt độ nước cấp khi hoạt động. Máy bơm ebara cấp lò hơi được chia thành loại một tầng cánh, đa tầng cánh và Barel - Đa tầng cánh.

Hệ thống nước làm mát

Máy bơm ly tâm đầu inox Ebara lưu lượng lớn luôn đáp ứng được các yêu cầu làm mát tại các nhà máy điện, hạt điện nhân. Ngày nay, các sản phẩm bơm ebara trục đứng công suất lớn, bơm hỗ lưu được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy điện nhờ tính kinh tế và độ tin cậy cao.

Hệ thống nước ngưng

Các sản phẩm máy bơm như bơm ebara trục đứng , NPSH thấp, hiệu suất cao được sử dụng cho hệ thống bơm nước ngưng.

2. Ứng dụng trong ngành nước 

Máy bơm ngày càng đóng vai trò quan trong trong cuộc sống của chúng ta . Máy bơm được ứng dụng hầu hết trong việc cung cấp nước sạch, phòng chống lũ lụt, khử mặn nước biển, xử lý nước thải, hệ thống tưới tiêu, .... . Với công nghệ hiện đại máy bơm ebara được đánh giá cao, tạo được độ tin cậy cao và niềm tin cho người tiêu dùng.


3. Ứng dụng trong ngành công nghiệp 

Với xu hướng ngày càng cải tiến quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại, ebara ngày cho ra thị trường nhiều sản phẩm máy bơm ly tâm trục đứng có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và ít hỏng hóc. Các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của Ebara đáp ứng được hầu hết toàn bộ các ngành công nghiệp như công nghiệp thực phẩm, công nghiệp giấy, sản xuất thép, công nghiệp hóa chất và nhiều công nghiệp khác.

5. Ứng dụng trong ngành Dầu khí - hóa dầu 

Máy bơm được sử dụng trong các nhà máy lọc dầu, hóa dầu yêu cầu hiệu suất cao và là một trong những thiết bị quan trọng của nhà máy. Sản phẩm của EBara đáp ứng một cách chính xác về chất lượng và đảm bảo hoạt động đáng tin cậy tại các nhà máy. Ebara đã và đang cung cấp rất nhiều các chúng loại máy bơm cho các nhà máy hóa dầu, lọc dầu không chỉ ở Việt Nam, Nhật Bản mà còn nhiều nước khác trên thế giới. Ebara cũng có nhiều phiên bản và sản phẩm bơm làm lạnh được dùng để chế biến LNG với nhiệt độ cực thấp -162 độ C.

Với từng ngành nghề sẽ có những loại máy bơm thích hợp khác nhau. Do đó trước khi mua hàng, quý khách nên xác định rõ mục đích sử dụng của mình để chọn được máy bơm thích hợp.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm máy bơm nước ebara và nhiều loại máy bơm nước công nghiệp khác.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP MẠNH PHÁT
Địa chỉ: Tổ dân phố Thống Nhất, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
VP: 230 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0963164116 - 0962514639; Email: maymoc369@gmail.co

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thức lựa chọn máy bơm nước cho thái dương năng tối ưu nhất

Máy bơm chữa cháy Diesel Huyndai